Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Vĩnh Long

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bể của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 111đ/1 chiếc tem tại Quảng Trị

 


Vài loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được in bởi vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là các decal thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi tạo market tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để làm tem nhãn chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.