Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 131VND/1 chiếc tem ở Quảng Ngãi

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Phú Yên

 


Một vài chất liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được làm bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo market
với những nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ được in với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.