Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200đ 1 chiếc tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo demo miễn phí 100%, ship tận nơi

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 39đồng/một chiếc tem ở Tây Ninh

 

 

Một vài vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là tất cả decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Nam Định Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stem thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng dàn cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với sắc mầu cực đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.