Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 149VND 1 con tem ở tại Lâm Đồng

 


Một vài vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi tạo mẫu tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm với cùng mầu sắc rất đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao với mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.