Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 48VND một con tem tại Khánh Hòa

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo of shop Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 210đ một cái tem tại Hòa Bình

 


Một số loại decal được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi in ấn đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, các bạn phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.