Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 156 đồng một con tem tại Lào Cai

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, design market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 160đồng/1 cái tem tại Kiên Giang

 

 

Một số vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là tất cả giấy tráng keo thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm in card visit hà nội vào đây

Thông tin khi dựng demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm với cùng mầu rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.