Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 122đồng/một con tem ở tại Cao Bằng

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem mủn của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 55VND 1 cái tem ở Lạng Sơn

 


Các loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bể tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy tráng keo thì những phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi mà làm demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng với đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in xong hết độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.