Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 39VND/một chiếc tem ở Quảng Nam

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Long An

 

 

Những loại vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem rách chúng ta có thể in logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi làm là hầu như giấy tráng keo thì hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Lâm Đồng tại đây

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design market
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in với cùng sắc mầu rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.