Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 167VND một cái tem ở tại Phường Điện Nam Trung, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, design mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ

 


 

Những chất liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Vố số mẫu tem vỡ dòn Click vào đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên design market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được in ấn với màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn mác chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in tem bảo hành tại cần thơ Bấm vào đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.