Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 38đ 1 cái tem ở tại Bình Dương

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực cao, dựng market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Bình Thuận

 


Các loại vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bao hanh gia re Truy cập ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem nát

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng nhân viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát được in cùng với màu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.