Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 39VND 1 cái tem ở Phú Yên

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, design demo free 100%, trả hàng tận nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem rách của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem tại Hòa Bình

 

 



Các loại giấy được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu hết giấy tráng keo thì những phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số giá in tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm market
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát rộng rãi với dàn nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong hết độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in namecard phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.