Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 210VND một con tem ở tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 38VND 1 cái tem ở Quảng Ngãi

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã làm tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi làm là các decal thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem bảo hành tại Đắk Lắk Truy cập

Thông tin khi mà làm market tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà lột nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát phong phú với lực lượng nhân viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được sản xuất với sắc màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.