Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

In tem bể tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 48VND/1 con tem tại Bình Phước
 

 

Một vài loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng đội ngũ designer design demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những bạn khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ giòn của stick chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao với những mẫu tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.