Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND/1 con tem tại Tiền Giang

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 180đ 1 cái tem tại Tiền Giang

 

 

Vài loại vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem rách tôi có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem vo vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng đội hình nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những bạn phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt làm danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.