Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên, giá tốt nhất

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên

tinh

tinh

 

Một số chất liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy có sẵn keo thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

+1000 mẫu tem bể Click


Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.