Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 38 đồng 1 chiếc tem ở Thái Nguyên

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 81đ/một cái tem ở tại Hậu Giang

 

 

Các loại giấy được dùng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy thì nó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành lấy ngay Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể đa dạng với lực lượng cộng tác viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stick chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in card visit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.