Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 210VND 1 con tem tại Lạng Sơn

Dịch vụ làm tem rách giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo đảm của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 71 đồng một cái tem ở tại Trà Vinh

 


Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu hết decal thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành hà nội Nháy ở đây

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội ngũ cộng tác viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu nice. Khi dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.