Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 62VND/1 chiếc tem ở Bình Thuận

Chuyên làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem rách của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 36VND/một cái tem ở tại Kon Tum

 


Vài loại giấy được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ loại dòn có thể được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in ấn tem bể vector dùng các phần mềm tem bảo hành giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh Click

Thông tin khi thiết kế demo tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi bóc stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với dàn designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ giòn of stem vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.