Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 145đồng/một chiếc tem ở Bình Dương
 

Vài loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem bể vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi làm đó là hầu như giấy thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem rách
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách nhiều với lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát được in ấn với cùng mầu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal bể VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.