Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 39VND/một con tem tại Cao Bằng
 

Một vài chất liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem vỡ ta có thể làm logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi làm là các giấy có sẵn keo thì nó những phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dai Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được làm demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem rách được làm với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem bể giòn thì khi vừa in hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn stick chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-soc-trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.