Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 200đ/cái

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, dựng demo free 100%, trả hàng tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể tại Thành phố Hải Phòng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 36đ một chiếc tem ở tại Hưng Yên
 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được in bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Truy cập vào đây

Thông tin khi tạo   market tem vỏ trứng
- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với dàn nhân viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của tem chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách cần bảo hành sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đan Phượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.