Thứ Ba, 8 tháng 8, 8884

in tem vỡ lấy nhanh, giá rẻ giật mình, cẩn thận không ngất

    IN TEM VỠ LẤY NHANH

    in tem vỡ lấy nhanh ở đâu ?

    Mời bạn đến với Công Ty TNHH In Quang Trungchúng tôi.

    Căn cứ vào số lượng tem bạn đặt nhiều hay ít mà chúng tôi có thể đưa ra thời gian nhanh hay chậm cho đơn hàng của bạn.





    • - Với những đơn hàng có số lượng ít hơn khoảng từ 1.000 cái tem  đến 3.000 cái tem bạn hoàn toàn yên, tâm dịch vụ in tem vỡ lấy nhanh của chúng tôi đáp ứng cho bạn trong khoảng thời gian 1-2h tính từ khi bạn duyệt xong mẫu thiết kế
    • - Nếu bạn đặt hàng với số lượng tem khoảng 10.000 cái trở lại thì bạn có thể lấy nhanh sau khoảng thời gian là 4-5h tính từ khi bạn duyệt xong mẫu thiết kế.
    • - Với những đơn hàng số lượng lớn, thời gian hoàn thành đơn hàng có thể lâu hơn khoảng 1-2 ngày, tùy vào từng số lượng cụ thể. Nhưng bạn cũng có thể lấy trước một ít, số còn lại sẽ được nhanh chóng hoàn thiện và giao đến bạn.

    Dịch vụ in tem vỡ lấy nhanh của In Quang Trung luôn luôn tuân thủ quy trình sản xuất của chúng tôi đó là:

    • - Dùng những nguyên vật liệu tốt nhất (Decal vỡ số một thế giớ Koan Hao hoặc Chan Long)
    • - Dùng loại mực không phai, chống nắng, chống mưa, chống nhòe
    • - Thiết kế mẫu tem vỡ miến phí (100% Free)
    • - Gia công hoàn thiện sản phẩm trước khi giao đến khách hàng.
    • - Giao hàng và thanh toán linh hoạt thuận tiện nhất cho khách hàng
    • - Phục vụ chu đáo để khách hàng còn quay lại làm những lần tiếp sau.

    In Quang Trung cam kết dịch vụ in tem vỡ lấy nhanh không đúng như trên chúng tôi hoàn tiền 100% cho Quý khách.

in tem vỡ lấy nhanh, giá rẻ giật mình, cẩn thận không ngất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.