Thứ Năm, 8 tháng 8, 8886

in tem bảo hành tại bắc ninh, giá 50đ, design free, in nhanh

    IN TEM BẢO HÀNH TẠI BẮC NINH



    Công ty In Quang Trung xin giới thiệu dịch vụ in tem bảo hành tại Bắc Ninh. Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất tại Hà Nội, nhưng chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn quốc và không loại trừ khu vực tỉnh Bắc Ninh.

    • Bạn là người đang sinh sống và làm việc tại khu vực Bắc ninh. Bạn có nhu cầu đặt in tem bảo hành để phục vụ công việc của mình. Bạn chưa biết lựa chọn công ty in nào cho phù hợp.
    • Chúng tôi, Công ty In Quang Trung, với kinh nghiệm nhiều lăm trong lĩnh vực in tem bảo hành với dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao trên toàn quốc, đáp ứng tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn.
    • Chúng tôi sử dụng máy in kỹ thuật số đời cao, hiện đại nhất Châu Âu và luôn cập nhật những phần mềm tiên tiến phục vụ cho việc thiết kế, chế bản và in tem bảo hành.
    • Loại mực nhập khẩu từ nước ngoài với khả năng dán ngoài trời có độ bền cao (kháng năng, kháng mưa, dán ngoài trời khoảng 2 năm không phai mầu, ngâm xuống nước không bị nhòe bị lem)

    Chúng tôi cam kết đem tới khách hàng chất lượng con tem tốt nhất được làm từ loại decal vỡ Koan Hao (hoặc Chan Long), đây là loại decal tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện có. In Quang Trung sẽ hoàn lại 100% tiền hàng nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm tem bảo hành của chúng tôi.

in tem bảo hành tại bắc ninh, giá 50đ, design free, in nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.